Top 1 Giảm cân cấp tốc với ngũ cốc ăn liền

Ngũ cốc ăn liền là loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phổ biến tại khắp các quốc gia trên thế giới. Với độ dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ và sử dụng một cách tiện lợi, ngũ cốc ăn liền dường như là sự lựa chọn thích hợp để ăn sáng hoặc bữa phụ. Cùng tìm hiểu về ngũ cốc ăn liền và tác dụng của chúng trong bài viết này nhé.

ngũ cốc ăn liền

Giảm cân cấp tốc với ngũ cốc ăn liền

Ngũ cốc ăn liền có tốt không?

Hiện nay, ngũ cốc ăn liền trở thành một trong những thực phẩm tiện lợi thích hợp dành cho bữa sáng hoặc bữa phụ. Không những thế, ngũ cốc ăn liền còn có thể ăn kèm với sữa chua, sữa tươi hoặc các loại trái cây khác… đều thích hợp và bổ dưỡng.

Ngũ cốc ăn liền chứa nhiều chất xơ, vitamin, các loại khoáng chất, không chứa đường và tinh bột, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đặc biệt trong hạt ngũ cốc còn chứa các chất chống ô-xy hoá, phytosterols và lignines tốt cho sức khoẻ, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tiêu hoá, tim mạch.

 

Ngũ cốc ăn liền có tốt không?

Ngoài ra, với hàm lượng calories thấp, ngũ cốc ăn liền phù hợp cho những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng lành mạnh. Đối với phụ nữ, ngũ cốc ăn liền là thực phẩm được ưu tiên lựa chọn để làm đẹp da, ổn định cân nặng.

Ngũ cốc ăn liền được kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Chúng còn là thực phẩm hỗ trợ cho những bà mẹ đang trong quá trình mang thai, giúp cho thai nhi phát triển khoẻ mạnh hơn.

Không những là thực phẩm dành cho người lớn mà ngũ cốc ăn liền còn rất tốt cho trẻ nhỏ. Với thành phần chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và ít chất béo, ngũ cốc ăn liền là một trong những sự lựa chọn được tin dùng tốt cho sức khoẻ của bé.

Vì sao giảm cân với ngũ cốc ăn liền lại hiệu quả?

Đối với người đang thực hiện chế độ giảm cân, ngũ cốc ăn liền có thể sử dụng để thay thế cho bữa sáng hoặc bữa trưa. Tuy nhiên người dùng cũng cần phải kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng với luyện tập thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân cao hơn.

Theo một nghiên cứu, thực hiện chế độ ăn ngũ cốc ăn liền mỗi ngày có thể giảm được khoảng 600 calo, giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể và vóc dáng cân đối hơn. Do thành phần dinh dưỡng có trong ngũ cốc ăn liền khá cao, có các chất xơ hoà tan nên có thể giúp cơ thể tiêu hoá nhanh, loại bỏ protein và các khoáng chất quan trọng khác.

Bên cạnh đó, ngũ cốc ăn liền còn chứa hàm lượng dưỡng chất cao, giúp người dùng có cảm giác no lâu, cung cấp năng lượng cho một ngày dài hoạt động. Điều này có thể khiến người dùng bớt có cảm giác thèm ăn vặt, hạn chế được việc tăng cân.

Lưu ý khi giảm cân bằng cách sử dụng ngũ cốc ăn liền

Lưu ý khi giảm cân bằng cách sử dụng ngũ cốc ăn liền

Ngũ cốc ăn liền là thực phẩm có tác dụng giảm cân nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ không đem lại được hiệu quả như ý muốn. Vì vậy, cần lưu ý một số vấn đề khi sử dụng ngũ cốc để quá trình giảm cân của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều đầu tiên cần phải lưu ý chính là ăn vừa đủ, ăn kết hợp và ăn một cách lành mạnh. Thay vì chỉ sử dụng mỗi ngủ cốc, hãy cố gắng xây dựng thực đơn đa dạng nhất có thể bằng cách ăn kết hợp đa dạng các loại thực phẩm, để tránh tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng. Ngoài ra thì không nên ăn quá no, ăn đủ và thường xuyên uống nước.

Hãy tránh sử dụng các loại ngũ cốc nhiều đường, vì có thể sẽ khiến đường huyết tăng lên chóng mặt. Khi đó, hormone insulin sẽ tăng cao, từ đó glucose cũng tăng theo và xảy ra tình trạng mệt mỏi, thèm ăn đồ ngọt. Không chỉ ăn, bạn còn cần thường xuyên luyện tập thể thao để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Ngũ Cốc Navan – Bột ngũ cốc giảm cân an toàn cho người sử dụng

Bột ngũ cốc ăn liền Navan có xuất xứ tại Việt Nam, do thương hiệu Navan sản xuất. Navan là một trong những thương hiệu uy tín trên toàn quốc, đảm bảo sản xuất những thực phẩm bảo vệ sức khoẻ uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, chúng tôi cam kết sản phẩm bột ngũ cốc ăn liền Navan là một trong những sản phẩm đáng tin dùng nhất. Sử dụng bột ngũ cốc ăn liền Navan giúp người dùng giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Bột ngũ cốc giảm cân Navan

Được chế biến từ nhiều loại hạt an toàn và lành tính, vì thế nên bột ngũ cốc ăn liền Navan rất phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng từ người già tới trẻ nhỏ, đặc biệt là cho các bà mẹ mang thai, sau khi sinh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: CC Citi Esto, Đường 33CL, KDC Cát Lái, Quận 2, TPHCM

Mua sỉ số lượng lớn liên hệ: 0963.102.342 (Ngọc Ánh)

0/5 (0 Reviews)
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x