GỢI Ý SẢN PHẨM NGŨ CỐC TỐT CHO BÀ BẦU ĐƯỢC TIN TƯỞNG NHẤT HIỆN NAY

Ngũ cốc là loại thực phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai. Bởi vì không chỉ mang lại một chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học mà còn có nhiều lợi ích sức khỏe dành cho cả mẹ và bé. Vậy đâu là loại ngũ cốc tốt cho bà bầu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay? Khám phá ngay bài viết để giải đáp được câu hỏi này nhé!

1. Tại sao bà bầu nên sử dụng ngũ cốc?

Ngũ cốc tốt cho bà bầu là thực phẩm được khuyến khích sử dụng trong thời kỳ đang mai thai là bởi vì:

ngũ cốc tốt cho bà bầu

Tại sao bà bầu nên sử dụng ngũ cốc?

  • Uống ngũ cốc ngăn ngừa táo bón: Khi mang thai, hệ tiêu hóa của mẹ bầu không ổn định, thường xảy ra tình trạng táo bón. Ngũ cốc chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, khi dùng sẽ giúp đường ruột hoạt động một cách hiệu quả, ổn định lượng đường trong máu và giúp các mẹ không bị táo bón.
  • Giúp làn da trắng sáng và mịn màng: Nhiều mẹ bầu thường bị nổi mụn, làn da xuống sắc và đen nám. Tuy nhiên, khi dùng bột ngũ cốc sẽ giúp làn da trở nên căng bóng, hồng hào. Bởi vì trong thành phần ngũ cốc có một lượng vitamin E dồi dào, cực kỳ tốt cho làn da.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể: Bột ngũ cốc có hàm lượng vitamin cao, protein dồi dào. Khi bà bầu sử dụng, các dưỡng chất này sẽ được hấp thu, chuyển hóa thành năng lượng, đảm bảo cần thiết cho bà bầu trong quá trình nghỉ dưỡng hay hoạt động.
  • Giảm cholesterol xấu và ổn định huyết áp: Ngũ cốc không chỉ ngăn ngừa các chất béo tích tụ mà còn giảm lượng cholesterol trong máu, kiểm soát tốt lượng đường trong máu để huyết áp hoạt động tốt hơn.
  • Tăng cường, cải thiện sức khỏe: Khi cơ thể hấp thụ được nhiều dưỡng chất tốt và có khả năng ngăn ngừa, loại bỏ các tác nhân có hại thì đây là lúc cơ thể được tăng sức đề kháng. Đồng nghĩa với việc các bà bầu cần đảm bảo sức khỏe ở mức tốt khi được hỗ trợ từ các chất dinh dưỡng khi sử dụng ngũ cốc.
  • Giúp thai nhi phát triển tốt: Trong bột ngũ cốc có hàm lượng protein, vitamin cùng nhiều khoáng chất khác, cực kỳ tốt cho sức khỏe bà bầu cùng thai nhi. Sử dụng hàng ngày giúp cho cơ thể bà bầu được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, cùng lúc đó là giúp thai nhi hấp thụ được nhiều dinh dưỡng khi còn đang trong bụng mẹ.
  • Giúp an than và tránh nguy cơ sinh non: Đối với một bà bầu, việc thiếu hiệu axit folic là một điều vô cùng nguy hiểm, có thể dẫn đến nguy cơ sinh non. Để tránh được tình trạng này thì việc bổ sung axit folic là điều ưu tiên hàng đầu. Chính các loại hạt trong ngũ cốc, đặc biệt là các loại đậu, hạt sen là nguồn thực phẩm cung cấp axit folic dồi dào.

2. Các loại ngũ cốc tốt cho bà bầu

Trong ngũ cốc chứa rất nhiều loại hạt, vì vậy khi chọn lựa ngũ cốc mẹ bầu nên chọn thành phần có những hạt sau đây:

ngũ cốc hạt

Tổng hợp các loại hạt tốt cho bà bầu

  • Các loại đậu: Đậu xanh, đậu đen, đậu nành, đậu đỏ và đậu trắng thường là các loại đậu tốt cho mẹ bầu. Bởi vì các loại đậu này chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp mẹ bầu thanh nhiệt, bổ máu, đẹp da và cân bằng vóc dáng.
  • Hạt óc chó: Đây là loại hạt có chứa hàm lượng protein, vitamin, mangan rất cao. Đồng thời còn chứa phức hợp vitamin E và axit ellagic rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi, giảm nguy cơ mắc phải các bệnh liên quan đến tim, duy trì sức khỏe cho da rất tốt.
  • Hạt chia: Là loại hạt chứa nhiều axit béo, omega-3 hỗ trợ phát triển trí não và giúp xương của bé chắc khỏe. Mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cả mẹ và bé.
  • Hạt macca: Trong macca chứa nhiều protein, canxi, vitamin A… cực kỳ tốt cho quá trình phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của mẹ bầu.
  • Yến mạch: Trong các loại ngũ cốc tốt cho bà bầu không thể không nhắc đến hạt yến mạch. Bởi vì đây là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ, năng lượng, các khoáng chất tốt cho mẹ bầu. Hơn nữa, dùng yến mạch còn kích thích được vị giác của bà bầu, giúp ăn ngon miệng hơn và hệ tiêu hóa cũng được cải thiện.

3. Ngũ cốc NAVAN – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà bầu

Trên thị trường bán rất nhiều loại ngũ cốc cho bà bầu, chính vì thế mà các mẹ luôn phải phân vân, chọn lựa kỹ lượng sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe cả mẹ và bé. Nếu như các mẹ chưa biết lựa chọn sản phẩm ngũ cốc tốt cho bà bầu nào thì có tham khảo ngay ngũ cốc NAVAN – Sản phẩm quan trọng mẹ bầu cần bổ sung trong suốt thai kỳ.

NAVAN – Thương hiệu sản xuất bột ngũ cốc tốt cho bà bầu hiện nay

  • Ngũ cốc NAVAN được làm từ 7 loại hạt đậu khác nhau, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
  • Bổ sung acid folic, một trong những vi chất quan trọng ngăn ngừa dị tật ống thần kinh đối với bé 3 tháng đầu
  • Bổ sung chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp các mẹ ngăn ngừa được tình trạng táo báo.
  • Nguyên liệu tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Bài viết trên đây đã giải thích lý do vì sao bà bầu nên sử dụng ngũ cốc và chia sẻ đến các bạn loại ngũ cốc tốt cho bà bầu hiện nay. Bạn có thể mua hàng trực tiếp qua website: https://ngucocnavan.sanphamcaocap.net/ hoặc gọi điện đến số Hotline 0963.102.342 nhé!

0/5 (0 Reviews)
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x